Top 7 Responsive Blogger Template miễn phí chuẩn SEO Tuyệt đẹp

 

Tiếp tục với niềm đam mê sưu tập Blogger Template. Bài viết hôm nay, socksnew lại chia sẽ cho các bạn những mẫu responsive blogger template. Đây là các mẫu template blogspot miễn phí và chuẩn SEO do chính mình sưu tầm. Hy vọng qua 7 template này sẽ giúp các bạn có được 1 mẫu giao diện Blogger ưng ý nhất.

1. Alpha – Responsive Blogger Template

Alpha là một mẫu blogger sạch, đơn giản và tải nhanh. Giao diện có khả năng tùy biến cao và có bố cục đáp ứng phù hợp với mọi thiết bị. Mẫu này thích hợp cho lĩnh vực công nghệ, Blog, Sự kiện, Tin tức, Xu hướng mới nhất, v.v.

Nhà thiết kế đã tối ưu hóa template theo thuật toán tìm kiếm mới nhất của google. Nhằm để đạt thứ hạng xuất sắc trong kết quả tìm kiếm và sẽ tăng lưu lượng truy cập. Download template Alpha bạn sẽ sở hữu 1 Blog tải rất nhanh. Đây và là một trong những mẫu blogger template được tối ưu hóa seo tốt nhất.

2. Seo Blog Responsive Blogger Template

Seo Blog là mẫu blogger được tối ưu hóa SEO tốt nhất của năm 2017. Ngoài yếu tố chuẩn SEO, nó còn là mẫu Responsive Blogger Template tối ưu trên mọi thiết bị.


Hãy tải Seo Blog miễn phí về ngay! Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các blogger công nghệ, phong cách và các blogger Tin tức hoặc cá nhân. Giao diện được thiết kế bố trí đơn giản và gọn gàng. Nhà phát triển xây dựng template được mã hóa và tối ưu hóa hoàn hảo.

3. Faster Fast Loading Blogger Template

Faster Fast là mẫu responsive blogger template. Giao diện được tối ưu hóa và áp dụng cho nhiều chủ đề blogspot tùy biến cao. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các blog sự kiện và thẩm quyền.

Mẫu template này tải nhanh và sẽ giúp blog của bạn tăng tốc ở những khu vực có kết nối Internet chậm. Nhà phát triển template này đã tạo ra đúng với cái tên “Faster” sẽ nhanh hơn.
Tốc độ tải tốt bằng tài năng và niềm đam mê của nhà phát triển Blogger template. Giờ thì bạn hãy tải template Faster Fast để tập trung đến phần tải trang để nó luôn là template hoàn hảo về tốc độ.

4. MeshMag Magazine Blogger Template

MeshMag là một chủ đề blogspot cho phép bạn tạo trang web sạch. Chủ đề trực quan về nền tảng blog cho người dùng web. Mẫu có một chủ đề đa năng bởi sự đa dạng của nhiều chủ đề khác nhau. Nhằm để tạo ra sự hiện diện trực tuyến tốt hơn của doanh nghiệp hoặc tổ chức.


Nó được thiết kế thủ công với bố cục đáp ứng hoàn hảo. Gồm có hình ảnh và văn bản xuất hiện theo cách có vị trí tốt với nhau. Giao diện MeshMag miễn phí được thiết kế để áp dụng một loạt các vật dụng dựa trên nội dung.

Mẫu này cung cấp cho bạn sự linh hoạt để trình bày nội dung quan trọng nhất. Nổi bậc tin tức hàng đầu như một tiêu đề báo trên trang chủ.

5. Sigma – Responsive Blogger Template

Sigma là một mẫu blogger đáp ứng về chủ đề tin tức, lối sống, kinh doanh, thời trang, Công nghệ, Blog, Giải trí, Du lịch và Thể thao. Giao diện là mẫu responsive blogger template với bố cục blog và tạp chí.



ẫu thiết kế hoàn toàn đáp ứng, có thể điều chỉnh độ rộng theo kích thước thiết bị. Vì là một chủ đề đơn giản và sạch! Template Super SEO miễn phí rất phù hợp cho bất kỳ chủ đề hoặc trang web nào cần ứng dụng.
Template này được thiết kế đặc biệt cho lĩnh vực báo, blog, tạp chí, cổng thông tin và trang web loại cá nhân. Mỗi tiện ích đơn lẻ đã được tối ưu hóa riêng biệt. Mục đích để thực hiện cho bất kỳ mẫu blogspot hiện đại nào mà bạn cần. Bạn có thể đạt được thứ hạng cao hơn trên bất kỳ công cụ tìm kiếm nào cho dù google, bing hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác. 


Comments